DU HỌC NHẬT BẢN NÊN ĐI TỈNH, THÀNH PHỐ NÀO?

1. Tokyo:

Tokyo gồm 23 quận và tỉnh với diện tích khá lớn với nền kinh tế phát triển, nổi tiếng với muôn ngàn điều thú vị và là thành phố vô cùng tiện nghi. Ngoài ra, Tokyo còn rất nhiều điểm vui chơi giản trí khác như: Phố nhạc cụ Ochanomizu, Kasumigaseki (thành phố của các chính trị gia), Shibashi (phố có nhiều quán rượu của dân văn phòng), Akihabara (phố đèn điện).

Với đầy đủ những tiện nghi và là thành phố phát triển hàng đầu trên thế giới chắc chắn đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý vì Tokyo cũng là thành phố đắt đỏ bậc nhất kèm theo mức học phí cũng không hề thấp. Nhưng ở đây bạn cũng dễ dàng tìm được công việc làm thêm với mức thu nhập không tệ lên tới 900 – 1000 yên.

 

2. Osaka:

Osaka là thành phố lớn thứ 2 sau Tokyo với nhịp sống sầm uất, nhộn nhịp. Đặc biệt, người dân Osaka rất thân thiện và hòa đồng tạo nên sự hấp dẫn cho bạn trẻ tới du học cũng như các du khách tới đây thăm quan. Osaka đã tự tạo cho mình nét văn hóa riêng mang tên Kaisan luôn vui vẻ và hài hước trong câu chuyện.

Số lượng DHS tại Osaka hiện nay ngày càng đông không kém gì các tỉnh khác. Osaka cũng sẽ phù hợp với nhưng bạn có kinh tế eo hẹp. Bởi Osaka có mức sống thấp hơn nhiều so với Tokyo.

 

3. Yokohama:

Nằm ở rìa trái của Tokyo, Tokohama được gọi là thành phố trẻ của Nhật Bản với nền kinh tế đứng thứ 2 chỉ sau Tokyo và cũng rất gần Tokyo. Đặc biệt, Tokohama cũng nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp là nơi hẹn hò của nhiều cặp đôi. Do đó, Tokohama cũng là địa điểm không thể bỏ qua nếu như bạn muốn sang Nhật học tập. Tại đây cũng có ngôi trường đại học Yolohama rất nổi tiếng các bạn có thể tham khảo.

 

4. Fukuoka:

Được đánh giá là thành phố dễ sống bởi vật giá khá thấp, và là thành phố lớn nhất thuộc Kyushu. Ngoài ra, thành phố này cũng có rất nhiều cây xanh, núi và biển tạo nên không khí hài hòa, trong lành. Chi phí cho việc thuê nhà ở đây cũng rất rẻ. Nhưng cũng vì mức sống thấp mà mức lương làm thêm ở đây cũng không được cao.

 

5. Kobe:

Kobe là nơi khí hậu dễ chịu cùng với con người sống chan hòa thân thiện là vùng đất mến khách. Kobe cũng là là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Đặc biệt việc di chuyển giữa Kobe đến Tokyo hay Osaka cũng không quá xa chỉ mất thời gian từ 20 – 60′. Giá cả ở vùng này cũng rất rẻ nên có thể nói đây là vùng du học lý tưởng nếu như bạn yêu thích cuộc sống yên bình.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439 

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439