Một nhân viên Việt Nam đã đứng đầu trong số 2.476 người tham gia Cuộc thi Dịch vụ khách hàng 7-Eleven toàn quốc lần thứ 2 do 7-Eleven Nhật Bản tổ chức, trở thành người nước ngoài đầu tiên đạt giải cao nhất trong cuộc thi.
Giải nhất thuộc về Lê Thị Hương Thảo, nhân viên tại chi nhánh phía Nam Ga Kobe, tỉnh Hyogo. Gây ấn tượng nhờ nụ cười thân thiện và khả năng thích ứng, Hương Thảo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.
Được biết, đây là năm thứ 8 kể từ khi Thảo bắt đầu vừa học tiếng Nhật vừa làm việc sau khi được một trường tiếng giới thiệu. Thời gian đầu khá khó khăn vì cô chưa nghe hiểu tiếng Nhật được nhiều nhưng bây giờ Thảo đã thấy thích thú với công việc của mình.
Seima Noda, phó chủ tịch điều hành kiêm trưởng phòng kinh doanh của 7-Eleven Nhật Bản cho biết, trong số 400.000 nhân viên của họ trên toàn quốc, có 40.000 người nước ngoài. Ông tin rằng chiến thắng của Lê Thị Hương Thảo là niềm tự hào của các nhân viên nước ngoài.
Mục đích của cuộc thi này là để thúc đẩy động lực của nhân viên, cải thiện khả năng giữ chân lao động và giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân viên.
Xếp sau Hương Thảo, ở vị trí thứ hai là Natsumi Aonahata, (7-Eleven Nagoya Tomigaoka Kita, Aichi) và hạng ba là Chika Maeda (7-Eleven Hadano Naganuki, Kanagawa).
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
|