COMBINI DI ĐỘNG GIÚP BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG Ở BẤT CỨ ĐÂU

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một lượng khách hàng tiềm năng mong muốn có một cửa hàng tiện lợi tại nơi không có chỗ trống để xây dựng?

FamilyMart của Nhật Bản đã đưa ra một giải pháp rất sáng tạo, đó là xây dựng một cửa hàng tiện lợi có thể được ô tô kéo đi khắp nơi và đậu ở bất cứ nơi nào có nhu cầu.

Dù di động, nhưng cửa hàng này có đến 280 sản phẩm khác nhau, bao gồm đồ khô, đồ lạnh và hàng đông lạnh, với nguồn điện từ các tấm pin mặt trời được trang bị trên mái và tường bên ngoài của xe kéo.

konbini
Các công nhân mua hàng tại CHTL di động vào giờ nghỉ trưa. 

Cửa hàng hoàn toàn không có người trực, với hệ thống tự động bật hoặc tắt điều hòa không khí bên trong khi cần thiết để duy trì nhiệt độ thích hợp cho các mặt hàng trên kệ. Khách hàng tự kiểm tra và thanh toán các mặt hàng của mình với hai máy tính tiền tự phục vụ.

tu-thanh-toan
Sau khi lựa chọn sản phẩm, người mua sẽ tự thanh toán tại máy tính tiền.

Đây là dự án mà FamilyMart phát triển, hợp tác với Hitachi và công ty kiến ​​trúc/xây dựng Takenaka của Nhật Bản.

Chi nhánh FamilyMart Maishima/N, Osaka là cửa hàng di động đầu tiên được đặt ở địa điểm xây dựng cơ sở vật chất cho World Expo 2025 sắp tới. Do quy mô của dự án, công nhân xây dựng không thể băng qua đường để lấy bữa trưa, nên chiếc konbini này sẽ giúp họ mua được những món đồ mà mình muốn dễ dàng hơn.

xe-keo
Cửa hàng sẽ dễ dàng được đưa đến địa điểm khác bằng một chiếc xe hơi.

Khi đội thi công di chuyển đến địa điểm khác, thì cửa hàng này chỉ cần móc vào một chiếc xe tải và đến nơi cần thiết.

Hiện tại, FamilyMart chỉ có một chi nhánh lưu động, nhưng nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì ý tưởng này sẽ được mở rộng sang các địa điểm tạm thời khác như địa điểm tổ chức sự kiện giải trí và các khu vực bị thiên tai, nơi các cửa hàng buộc phải tạm thời đóng cửa do thiệt hại kéo dài.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook:https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439