TOP CÔNG TY DU HỌC UY TÍN HÀ NỘI

Hiện nay du học đang rất hot theo đó công ty du học lừa đảo cũng tăng theo. để phụ huynh học sinh không bị sập bẫy các công ty ảo trong bài viết này KAHA sẽ tổng hợp lại những trung tâm du học uy tín cho các nước hot nhất hiện nay: ĐỨC, ÚC, NHẬT, CANADA, HÀN, MỸ, PHÁP, NGA, ANH. Bài viết đánh giá thực trạng của các công ty du học ở thời điểm hiện tại vậy nên hy vọng bài ” top công ty du học uy tín hà nội” sẽ giúp bạn tìm được công ty tốt, phù hợp với bản thân! 

1. Trung tâm du học quốc tế HAHA

Du học KAHA là 1 trong những Công ty Du học uy tín tại Hà Nội. Hiện tại Du học KAHA đều đang triển khai các chương trình “DU HỌC ĐỨC”, “DU HỌC NHẬT”, “DU HỌC ÚC” và được đông đảo phụ huynh học sinh chọn lựa. Phương châm tại Du học KAHA là “ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠO NÊN UY TÍN CỦA CÔNG TY”

Đối tác liên kết: >500 trường đối tác từ các nước trên thế giới : Nhật bản, Đức, Úc,…

Hệ thống cơ sở Hà Nội , Hà Tĩnh, Đà Nẵng và TP.HCM, KAHA xây dựng hệ sinh thái tiếng Nhật đa nền tảng, và là 1 trong số ít trung tâm Đào tạo Nhật ngữ nhận được sự tin tưởng, lựa chọn tuyệt đối của học sinh, phụ huynh.

Review trung tâm du học KAHA tại Hà Nội:

  • Hệ sinh thái học tiếng đa dạng: Học Offline và Online.

  • Phương pháp học kết hợp giải trí vào bài học nhưng vẫn ứng dụng được ngay sau khi học, truyền động lực học tập, giúp cả học viên lười nhất cũng có thể tiến bộ. 

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu full-stack: Nghe hiểu, Đọc hiểu, Ngữ pháp, Từ vựng, Kanji, Giao tiếp

  • Đội ngũ giáo viên trẻ, giỏi, 200% năng lượng, trình độ chuyên môn >N2

  • Hệ thống phòng học hiện đại, đạt chuẩn với thang máy, điều hoà,…

  • Giáo trình cập nhật thường xuyên, đổi mới phù hợp với từng trình độ và chương trình dạy.

  • Đội ngũ nhân sự: kinh nghiệm >15 năm từ tư vấn chọn trường cho học sinh đến làm thủ tục xin visa. Nhiệt tình hỗ trợ thắc mắc  phụ huynh học sinh
  • Tư vấn tài chính, rèn luyện kỹ năng phỏng vấn tiếng Anh cho khách hàng giúp họ có được sự chuẩn bị kỹ càng và đậu VISA một cách dễ dàng.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình học, trường học tại Nga
  • Tỷ lệ đỗ visa cao đạt 99%
  • Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học,…
  • Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình xây dựng và học tập, lập nghiệp tại nước ngoài.

>> Xem thêm: Cơ sở vật chất KAHA có gì khiến học viên thích mê

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

🏢ADD: SỐ 5.34 KHU ĐÔ THỊ KHAI SƠN, PHƯỜNG THƯỢNG THANH, QUẬN LONG BIÊN, HÀ NỘI

🎯Fanpage: https://www.facebook.com/duhockaha

🌎Website: https://duhockaha.com.vn

📧Email : duhockaha@gmail.com

🕍VPDD Hà Tĩnh: Số 162 Hà Huy Tập, thành phố Hà Tinh ( tầng 3)

🕍VPĐ Đà Nẵng: 35/5 Nhơn hoà 9 hoà an cẩm lệ đà nẵng

>> Tư vấn du học Đức miễn phí

>> Tư vấn du học ÚC miễn phí

>> Tư vấn du học Nhật Bản miễn phí

2. Trung tâm tư vấn du học Canada VinGate Global

  • Địa chỉ: 11/167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://vingateglobal.edu.vn/

VinGate Global là trung tâm tư vấn du học Canada tại Hà Nội có dịch vụ hỗ trợ du học cũng như lập nghiệp, tìm kiếm các cơ hội mới Canada. Đến với trung tâm tư vấn du học VinGate Global bạn sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ chính xác nhất các thông tin bao gồm: chi phí du học, thủ tục xin visa, điều kiện du học Canada và các cơ hội học bổng giá trị cao cho du học sinh Việt Nam.

Trung tâm tư vấn du học Canada – VinGate Global

Đặc điểm nổi bật Lưu ý
  • Được hỗ trợ chuyên nghiệp trong suốt quá trình xây dựng và học tập, lập nghiệp tại nước ngoài.
  • Tìm kiếm học bổng cho du học sinh, đồng thời hỗ trợ giảm học phí tốt nhất.
  • Rất nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn mà VinGate Global mang đến cho du học sinh, như chương trình nhận vé máy bay, laptop, miễn phí visa du học,…
  • Cần xác định ngành, trường học mà mình thích và phù hợp để quá trình tư vấn làm hồ sơ diễn ra nhanh chóng nhất.

Dịch vụ chính của VinGate Global là tư vấn du học, hỗ trợ các thủ tục visa, gia hạn visa, hỗ trợ chuyển TRV sang Study Permit, hay hỗ trợ Post – Graduation Work Permit: giấy phép lao động mở được cấp đặc biệt cho đối tượng là du học sinh quốc tế tại Canada, cho phép du học sinh được phép làm việc hợp pháp tại Canada sau khi tốt nghiệp Đồng thời hỗ trợ kỹ năng sinh sống và học tập tại nước ngoài.

Một trong những ngành học tiềm năng và được VinGate Global khai thác nhiều nhất cho học sinh khi du học Canada đó là quản trị kinh doanh, khách sạn – nhà hàng,… đặc biệt lá các ngành có khả năng xin định cư Canada cao.

Có rất nhiều sinh viên thành công trong quá trình đi du học và quay trở về làm việc tại VinGate Global với mục đích định hướng và phát triển cho nhiều học sinh Việt trên con đường tìm kiếm tri thức, mang những hiểu biết về xây dựng quốc gia.

>> Tư vấn du học CANADA miễn phí

3. Công ty Tư vấn Du học VISCO

Công ty Tư vấn Du học VISCO cũng là một trong những đơn vị tư vấn du học Mỹ nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tin cậy tại Hà Nội. VISCO thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu về các chương trình du học tại Mỹ nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt kịp thời thông tin và tìm ra cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Một điểm cộng nữa của VISCO là có được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm cao của đội ngũ nhân viên tại VISCO mà khách hàng luôn nhận được những thông tin cụ thể, rõ ràng và chính xác về các thủ tục du học, các ngành học, trường học tại Mỹ phù hợp với năng lực và khả năng tài chính của khách hàng.

Đến với VISCO, khách hàng sẽ được:

– Cung cấp các thông tin và tài liệu về khóa học, trường học, bằng cấp,…

– Tư vấn tài chính, rèn luyện kỹ năng phỏng vấn tiếng Anh cho khách hàng giúp họ có được sự chuẩn bị kỹ càng và đậu VISA một cách dễ dàng.

– Hướng dẫn và hỗ trợ chuyển tiền ra nước ngoài.

– Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học,…

– Giúp đỡ phụ huynh sang thăm con miễn phí.

và một số dịch vụ hấp dẫn khác.

4. Du Học Pháp UTT – Bienvenue en France

Du Học Pháp UTT – Bienvenue en France được thành lập bởi những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Với mong muốn vạch ra con đường riêng trong cuộc sống và một chút dũng khí, Du Học Pháp UTT – Bienvenue en France đã mở ra thế giới của những điều có thể cho sinh viên Việt Nam đam mê khám phá thế giới. Tại đây có đội ngũ tư vấn viên được học tập và đào tạo tại nước ngoài, có chứng chỉ tư vấn được cấp bởi Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam. Các dịch vụ tư vấn du học toàn cầu đều minh bạch, đúng quy định của pháp luật trong nước và nước sở tại.

Hàng năm trung tâm tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên nhập học các chương trình vừa học vừa làm, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, các chương trình du học tự túc cũng như cung cấp những học bổng toàn phần hay bán phần. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và giảng dạy, Du Học Pháp UTT – Bienvenue en France của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã giúp đỡ hàng nghìn sinh viên biến ước mơ du học Pháp thành hiện thực một cách nhanh chóng.

5. Trung tâm tư vấn du học Nga Amec

Amec là công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ được thành lập năm 2004 bởi những chuyên gia, giáo viên tại các trường đại học trong và ngoài nước.

Hiện nay, Amec là đại diện ủy quyền tuyển sinh cho hơn 250 trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục tại các nước trên thế giới như Nga, Mỹ, Anh, Singapore,… Với kinh nghiệm của mình, công ty đã đưa hàng trăm du học sinh đi học mọi nơi.

Các chương trình học, lộ trình học tập ở Nga đều được đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn nhiệt tình cho bạn. Những ưu điểm của tư vấn du học Nga ở Amec gồm

  • Được cập nhật thông tin mới nhất về thị trường du học Nga
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các chương trình học, trường học tại Nga.
  • Có cơ hội nhận được học bổng tại các trường danh tiếng tại Nga.
  • Hỗ trợ và tư vấn tài chính.
  • Hoàn tất hồ sơ xin visa và luyện kỹ năng phỏng vấn.
  • Theo dõi học sinh trong suốt quá trình học.
  • Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, du lịch, công tác.
  • Hỗ trợ mua vé máy bay với giá ưu đãi, sắp xếp chỗ ở, chuyến bay.

6. IDP Eduacation.

Tổng chi phí du học Anh chỉ từ 550 – 700 triệu VNĐ một năm, cơ hội làm thêm 20 – 40 giờ / tuần với mức thu nhập lên đến £1,000 / tháng, học bổng đa dạng và dễ đạt được từ 20-100%, sinh viên Việt Nam hoàn toàn có thể du học Anh với mức chi phí mềm. Đặc biệt, từ năm 2020, sinh viên quốc tế theo học từ bậc đại học, thạc sỹ tại Anh được ở lại làm việc 2 năm sau tốt nghiệp, không giới hạn số lượng và ngành học. Riêng bậc tiến sỹ được ở lại đến 3 năm, được đem theo vợ con. Đây là tin vui cho những ai muốn phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội định cư ở Xứ sở sương mù.

IDP Education in Ravipuram Road-Kochi M G Road,Ernakulam - Best Education  Consultants in Ernakulam - Justdial

IDP Education hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học Anh và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Nếu bạn muốn tìm hiểu điều kiện du học Anh trong thời gian tới, hãy liên hệ IDP để được giải đáp. Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IDP bao gồm:

  • Tư vấn chọn trường và khóa học phù hợp. Hỗ trợ các bạn HSSV nộp đơn xin nhập học cho trường và theo dõi tiến độ cho đến khi bạn nhận được thư xác nhận từ trường.
  • Bên cạnh đó, IDP sẵn sàng giới thiệu học bổng du học Anh từ 20 – 100% cho những học sinh đến làm hồ sơ tại IDP.
  • Bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn bí quyết săn học bổng, thực hành phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ xin visa du học Anh miễn phí với tỷ lệ hồ sơ thành công trên 95%.
  • IDP còn đồng hành cùng các học sinh trong việc tìm chỗ ở, đặt vé máy bay với mức phí ưu đãi, miễn phí sim điện thoại (UK), trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session). Bạn sẽ được kết nối cùng IDP trong suốt hành trình du học của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 15 – 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://www.idp.com/vietnam/

Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

7. Trung tâm tư vấn du học VNPC – TQ

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học, có mạng lưới đối tác trên toàn cầu và hiểu được nhu cầu của học viên, VNPC luôn là sự lựa chọn tốt tại Hà Nội.

 

 

Top 15 trung tâm du học Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

VNPC có cho mình dàn nhân viên tư vấn, chuyên gia vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ cho những học viên. Quy trình tư vấn du học Trung Quốc nhanh chóng, gọn lẹ với chi phí hợp lý.

Các chương trình học bổng, du học Trung Quốc ở VNPC khá đa dạng, luôn hỗ trợ hết mình và theo sát học viên khi đang theo học. Bạn cần những thông tin chi tiết về du học Trung Quốc thì hãy liên hệ với VNPC nhé!

8.  Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline

>> Tư vấn du học Hàn quốc miễn phí

Eduline, trung tâm du học Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội, được gọi là “Quỹ học bổng Eduline,” chuyên về học bổng và hợp tác với các trường Đại học hàng đầu tại Hàn Quốc. Với hơn 10 năm phát triển, Eduline đã giúp hơn 1000 học viên giành được học bổng cao không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Mỹ, Canada, Châu Âu và nhiều nơi khác.

Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline

Tổ chức giáo dục quốc tế Eduline  – đại chỉ công ty tư vấn du học Hàn Quốc| Nguồn ảnh: Internet

Điểm nổi bật của Eduline bao gồm:

  • Đối tác chính thức của các Đại học top S.K.Y và top 20 Hàn Quốc
  • Tập trung vào các chương trình học bổng đa dạng và độc quyền, với cam kết học bổng bán toàn phần, toàn phần, học bổng hệ cao đẳng/đại học/sau đại học,…
  • Đội ngũ chuyên gia và mentor là các cựu du học sinh có nhiều kinh nghiệm xử lý hồ sơ.
  • Có nhiều chương trình và khóa học ngoại khóa liên kết với các Đại học nước ngoài để cấp Certificate
  • Tỷ lệ đỗ visa cao đạt 99%
  • Lựa chọn hồ sơ học viên khá kỹ, tập trung vào học bổng (điểm TB môn từ 7.0).
  • Cần đặt lịch hẹn trước để nhận tư vấn chuyên sâu.

Học viên đến với Eduline sẽ được hướng dẫn từ A đến Z về cách chuẩn bị hồ sơ, apply học bổng, và xin visa. Đặc biệt, có cơ hội giành được các suất học bổng giá trị từ 50% – 100% khi đạt đủ tiêu chí điểm số. Eduline “cam kết” đưa học viên vào hệ thống đối tác của họ với các trường Yonsei, Korea, Sogang, Sungkyunkwan, Hanbat,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: BT24 – C37, số 17 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://eduline.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hocbong.Eduline

Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm tư vấn du học tại Hà Nội

  • Trung tâm phải được Nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp
  • Trung tâm uy tín, chất lượng, có bề dày phát triển trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình với công việc, với khách hàng
  • Trung tâm có mạng lưới quan hệ rộng, có mối liên kết, hợp tác với nhiều trường học danh tiếng trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh sinh viên nhiều sự lựa chọn
  • Trung tâm nhận được nhiều sự phản hồi, đánh giá tích cực từ học sinh sinh viên và quý phụ huynh
  • Trung tâm có chi phí hợp lý và chính sách hoàn trả rõ ràng minh bạch về dịch vụ của mình
  • Có ký kết, thỏa thuận hợp đồng rõ ràng trước khi tiến hành làm thủ tục du học.

>> Hành trình tìm kiếm công ty du học uy tín tại Hà Nội

Mong bài viết này sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong quá trình đưa ra quyết định sáng suốt của mình và có cho bản thân cơ hội được đi du học đến đất nước mình hằng mong muốn nhé.

Bạn thích bài viết “Top các trung tâm du học uy tín” không? Các bạn cần hỗ trợ du học cho ĐỨC – ÚC – NHẬT hãy liên hệ ngay, KAHA luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439