KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ LEIPZIG – ĐỨC

Leipzig là thành phố đông dân nhất của bang Sachsen nước Đức. Leipzig vừa là điểm đến mới lạ nhưng không kém phần quen thuộc đối với những ai yêu mến nước Đức và mong muốn một lần đặt chân đến đây. Từ năm 1870, nơi đây trở thành thành phố lớn với hơn 100 000 người và từ năm 1910 trở thành địa điểm tổ chức hội chợ quan trọng bậc nhất của Trung Âu. Cùng KAHA tìm hiểu thêm về thành phố này nhé!

Leipzig là thành phố đông dân nhất của bang Sachsen nước Đức. Nơi đây hấp dẫn du khách ở những điểm du lịch độc đáo và những điểm tham quan thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Ghé thăm thành phố này vào một thời gian gần nhất trong chuyến du lịch nước Đức, đó chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Trước đây, thành phố này là trung tâm lịch sử của ngành in sách và buôn bán sách, ngoài ra còn có Đại học Leipzig – một trong các trường đại học lâu đời nhất

 

 

THỜI TIẾT DU LỊCH THÍCH HỢP

Thời tiết khá ôn hòa, nắng ấm vào mùa hè và lạnh, ẩm ướt vào mùa đông. Mùa đông thường có tuyết rơi dày đặc, có khi nhiệt độ dưới 0 độ C và mưa trong suốt cả năm đặc biệt từ tháng 6 đến tháng 8.

Thời gian du lịch thích hợp nhất là từ tháng 3 đến tháng 5.

DANH LAM THẮNG CẢNH NỔI TIẾNG

Nhà thờ Thánh Thoma

– Đài tưởng niệm Felix Mendelssohn

– Nhà thờ Thánh Nicolas (Nikolaikirche)

– Völkerschlachtdenkmal (Đài tưởng niệm Trận đánh giữa các Quốc gia)

– Vườn thực vật Leipzig

VĂN HÓA

Trong số các trụ sở cơ quan tại Leipzig, đáng chú ý có nhà hát opera và Vườn động vật Leipzig, địa điểm sau là nơi sinh sống thuận lợi lớn nhất thế giới đối với các loài động vật linh trưởng. Trung tâm của Hội chợ thương mại Leipzig ở phía bắc thành phố là tòa nhà kính nổi trên mặt nước lớn nhất thế giới. Leipzig cũng được biết đến với các ngõ nhỏ qua các ngôi nhà hay tòa nhà lớn.

PHƯƠNG TIỆN TRONG THÀNH PHỐ

Hệ thống giao thông ở Berlin tương đối phát triển, trong đó là các phương tiện công cộng như: xe buýt, xe điện, phà, U-Bahn và S-Bahn đến tất cả các khu vực của thành phố và các khu vực xung quanh. Đặc biệt ở phía Đông Berlin có mạng lưới xe điện rất phát triển và tiện lợi trong việc di chuyển tới những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Berlin. Ngoài ra, các bạn có thể thuê taxi giá rất mềm và thuê xe đạp.

Tàu ngầm

Tàu U-Bahn là hệ thống tàu điện ngầm còn tàu S-Bahn hoạt động trên mặt đất. Cả hai loại tàu này đều tiện lợi, có một số điểm bạn có thể rời ga của U-Bahn qua tàu S-Bahn ngay gần đó để đến nơi cần đến. Trong các ga tàu của U-Bahn không có người soát vé, bạn chỉ việc đến mua vé ở các máy bán vé tự động, validate vé ở máy và lên tàu. Chớ có ý định trốn vé vì không may bị phát hiện sẽ bị phạt 60E. Với bus và tram bạn có thể mua vé trực tiếp với người lái xe, vé sẽ được in ra chứ không được sử dụng vé điện tử.

Bus

Ở Berlin có một tuyến bus có thể đưa bạn tham gia một vòng thành phố, đó là bus 100, tuyến bus đầu tiên kể từ ngày thống nhất nước Đức kết nối giữa hai khu vực Đông và Tây Berlin. Tuyến này bắt đầu từ Alexanderplatz qua các điểm như Museum Island, Reichstag, Brandenburg Gate, Tiergarten, Victory Tower và khu mua sắm Kurfürstendamm để cuối cùng dừng ở sở thú. Nếu đi tàu cũng có chuyến dạng du lịch city view là tuyến của S-Bahn kết nối giữa hai ga Zoologischer Garten và Alexanderplatz.

SÂN BAY QUỐC TẾ

 ẨM THỰC

– Wiener schnitzel (thịt bê cốt lết)

– Xúc xích cà ri (Currywurst)

– Thịt viên và Bia Berlin.

– Giò heo ăn kèm bắp cải muối chua.

– Bánh rán Berlin.

– Bánh mì Đức.

LỄ HỘI

– Lễ giáng sinh.

– Lễ hội bia Oktoberfest.

– Lễ hội hóa trang.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

 

 

 

close-link
0977.629.439