CÓ NÊN ĐI DU HỌC NHẬT BẢN VỪA HỌC VỪA LÀM HAY KHÔNG?

Nhiều bạn thắc mắc liệu du học Nhật Bản vừa học vừa làm có tốt không?

Nước Nhật nằm ở Đông Bắc của Châu Á là một quốc đảo bởi nước này được tạo nên từ 4 quần đảo: Quần đảo Nhật Bản, Quần đảo Kuril, quần đảo Izu-Ogasawara, quẩn đảo Ryukyu, nằm trong dải núi ngầm kéo dài từ Đông Nam Á tới Alaska.

Nhật Bản cũng là quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực, văn hóa phong phú cùng với đó là chất lượng giáo dục với những con số vượt trội 90% người dân biết chữ, tỉ lệ học đại học lên tới 70% – một con số đáng ngưỡng mộ. Cùng với đó là tỉ lệ sinh viên người nước ngoài đến Nhật du học ngày càng cao bởi chất lượng giáo dục của quốc gia này.

Nhật Bản chỉ đứng sau Anh và Mỹ trong bảng xếp hạng các hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới, trường đại học Tokyo cũng lọt top 20 trường đại học hàng đầu.

Kinh tế Nhật bản đứng thứ 3 thế giới.

Đến Nhật bạn có thể học kỹ năng, học chuyên môn, học ngôn ngữ từ đó năng cao kiến thức, kinh nghiệm để có cơ hội học tập, làm việc lâu dài ở Nhật với mức lương cao và chế độ đãi ngộ rất tốt.

Mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển, có rất nhiều những doanh nghiệp Nhật đầu tư và làm việc tại Việt Nam. Nên nếu bạn là du học sinh (DHS) Nhật, thì có rất nhiều cơ hội cho các bạn làm việc sau khi về nước tại các công ty Nhật với mức lương không hề thấp.

Nhật Bản là một môi trường để rèn luyện rất tốt cho các bạn do người Nhật có tinh thần tự giác, ý thức công việc cao. Hơn nữa, khi sang Nhật các bạn sẽ nhanh chóng phải trưởng thành nếu như muốn bám trụ tại đất nước này.

Đi học tại Nhật bạn cũng có thể tự trang trải học phí, chi phí sinh hoạt cho bản thân trong thời gian học do chính phủ Nhật tạo điều kiện cho DHS làm thêm 28h/tuần.

Nâng cao khả năng ngoại ngữ là một trong những lý do mà nhiều bạn muốn đạt được khi sang Nhật học tập. Tại đây, bạn có thể tiếp xúc, nói chuyện và trao đổi hàng ngày với người bạn địa. Ngữ pháp chuẩn, từ vựng phong phú, khả năng nghe, phát âm, ngôn ngữ hình thể phù hợp, ngữ điệu hay là những gì bạn có thể đạt được.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439 

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439