TRƯỜNG NHẬT NGỮ OSAKA MINAMI

I. Tổng quan về trường:

– Tên tiếng Nhật: 大阪みなみ日本語学校

– Tên tiếng Anh: Osaka Minami Japanese Language School

– Năm thành lập: 2007

– Loại trường: Tư thục

– Địa chỉ: 5-2-38 Kire, Hirano-ku, Osaka-shi, Osaka

– Phương châm hoạt động: Phát triển những cá nhân không ngừng nỗ lực và cải tiến, có thể đóng vai trò tích cực trong thế giới đa văn hóa

 

II. Giới thiệu chung về trường:

Trường Nhật ngữ Osaka Minami thành lập vào năm 2007, tọa lạc tại Osaka – vùng đất năng động và sầm uất chính là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn du học xứ Phù Tang.

Trường được Cục quản lý nhập cảnh thuộc Bộ tư pháp Nhật Bản và Hiệp hội Chấn hưng Giáo dục Nhật ngữ công nhận đạt chuẩn quốc tế. Lớp học tại Nhật ngữ Osaka Minami được tổi chức theo nhóm tối đa 20 học viên, đội ngũ giáo viên tận tâm, kinh nghiệm tại Osaka Minami sẽ giúp du học sinh nhanh chóng nâng cao năng lực tiếng Nhật và đạt được thành tích học tập tốt nhất.

Với chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập lý tưởng cùng những cơ hội việc làm hấp dẫn chính là điểm sáng dẫn lối du học sinh đến với Minami.

 

III. Những điểm nổi bật của trường:

1. Tọa lạc vùng Osaka năng động và sầm uất:

Trường Nhật ngữ Osaka Minami có trụ sở ở thành phố Osaka – thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản, sầm uất và cực kỳ phát triển. Đến Osaka bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với các nền văn hóa lâu đời của Nhật Bản vì Osaka gần với cố đô Kyoto và Nara… là nơi hội tụ nền văn hóa độc đáo của xứ Phù Tang. 

2. Trường Nhật ngữ có chất lượng giáo dục hàng đầu:

Trường nhật ngữ Osaka luôn quan tâm đến chất lượng giáo dục, khi học ở đây, đầu tiên bạn sẽ được tạo điều kiện, cơ hội để suy nghĩ nghiêm túc và định hướng về tương lai mình rõ hơn thông qua các chuyến tham quan các trường đại học và các lớp thực hành.

Để chuẩn bị cho kì thi vào đại học hay trường senmon các thầy cô giáo sẽ tư vấn, định hướng và cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin để hiểu rõ hơn, bên cạnh đó mọi người được ôn luyện rất kỹ các bài học dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô nên tỉ lệ du học sinh đậu vào các trường cao đẳng, đại học và senmon rất cao.

Trường nhật ngữ Osaka Minami nhằm mục đích đào tạo các du học sinh có kiến thức vững chắc, không ngừng tiến bộ và nâng cao kiến thức để có thể phù hợp với thế giới phát triển không ngừng như bây giờ.

Đồng thời trường cũng tổ chức nhiều sự kiện ngoại khóa giúp du học sinh có thể phát triển những kỹ năng mềm và khám phá nền văn hóa và phong tục của đất nước nhật.

3. Có vị trí địa lý, giao thông thuận lợi:

Bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ từ nhà ga tới trường học. Nơi đây hội tụ rất nhiều trung tâm mua sắm và các công trình phúc lợi, thuận tiện cho việc đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của du học sinh.

IV. Học phí:

Nội dung

Số tiền ( Đơn vị: Yên)

Phí xét tuyển

30,000

Phí nhập học

50,000

Học phí

620,000

Các chi phí khác

60,000

Tổng tiền

760,000

V. Ký túc xá:

– Có ký túc xá sinh viên cách trường khoảng 10 phút đi xe đạp.

– Có nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh và kết nối internet.

– Trang thiết bị trong ký túc xá: điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp ga hoặc điện, ấm điện, nồi cơm điện, rèm cửa, bộ đồ ăn, dụng cụ nấu nướng (nồi, chảo), v.v.

– Phí ký túc xá: 25.000 yên/người/tháng (Chi phí sinh hoạt do cá nhân chi trả)

– Nguyên tắc: Phòng ở chung từ 2 đến 4 người.

– Những gì học sinh cần: giường, dép, đồ dùng vệ sinh cá nhân và các vật dụng tiêu hao khác.

 

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439