HỌC VIỆN MÁY TÍNH KYOTO (KCG)

Học viện máy tính Kyoto – Cơ hội cho những bạn đam mê ngành công nghệ thông tin tại Nhật

I. Tổng quan về trường:

  • Tên tiếng Nhật: 京都コンピューター学院
  • Tên tiếng Anh: Kyoto Computer Gakuin
  • Năm thành lập: 1963
  • Địa chỉ: 〒601-8407 10-5 Nishikujo Teranomaecho, Minami Ward, Kyoto City

Khóa đào tạo tiếng Nhật:

  • Tên tiếng Nhật: 京都日本語学校
  • Tên tiếng Anh: Kyoto Japanese Language School
  • Năm thành lập: 1950
  • Địa chỉ: 〒602-0917 Muromachi Nishiiri, Ichijodori, Kamigyo Ward, Kyoto City

 

II. Giới thiệu chung về trường:

Học viện máy tính Kyoto (Kyoto Computer Gakuin – KCG) được thành lập năm 1963, trước nhu cầu phát triển công nghệ của đất nước mặt trời mọc. Học viện này trực thuộc tập đoàn KCG  – một trong các trường hàng đầu về lĩnh vực về công nghệ thông tin, thiết kế mỹ thuật của Nhật. 

Phương pháp giảng dạy tại học viện được áp dụng theo lối tư duy mở, với phương châm “đào tạo tính sáng tạo”, không áp đặt kiến thức một chiều từ “người dạy” sang “người học” như truyền thống. Đội ngũ giảng dạy là các chuyên gia có kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ giới hạn trong ngành IT.

Học sinh tại học viện được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, học viện còn tạo điều kiện để các bạn học chuyển tiếp các bậc học Sau đại học, nếu như đạt đủ trình độ yêu cầu và có mong muốn được đào tạo chuyên sâu để nâng cao trình độ.

 

Khóa đào tạo tiếng Nhật của trường:

• “Trung tâm Đào tạo Tiếng Nhật Kyoto (KJLTC: Kyoto Japanese Language Training Center)” (là khoa đặc biệt dành cho lưu học sinh của KCG) sẽ tiến hành đào tạo tiếng Nhật để lưu học sinh có thể học tiếp ở các cơ quan giáo dục bậc đại học của Nhật Bản. KJLTC là cơ quan giáo dục tiếng Nhật theo thông cáo của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.

• Khóa học này là “chương trình giáo dục dự bị” (chỉ dành cho 26 trường trong nước, và 2 trường ngoài nước) được Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) chỉ định. Dù những người không học đủ 12 năm học tại nước bản xứ, nhưng khi hoàn thành khóa học này cũng có thể đủ điều kiện được nhận vào học ở các cơ quan giáo dục bậc đại học của Nhật Bản, trước tiên phải kể đến là khoa đào tạo tiếng Nhật của KCG.

• Giáo dục dự bị tại khoa đào tạo tiếng Nhật của KCG đang giảng dạy các môn học bắt buộc luyện tập thao tác phần mềm ứng dụng như máy đánh chữ, bảng tính, v.v. Số tín chỉ đã học sẽ được chứng nhận, cộng thêm vào tín chỉ của khoa khi sinh viên học lên cao.

• Một khi sinh viên được xác nhận có năng lực nhất định về tiếng Nhật thì có thể vừa đăng ký khóa học này vừa tham gia các môn học chuyên môn về máy tính của khoa thuộc KCG.

• Sau khi hoàn thành khóa học này, sinh viên học tiếp lên các khoa ở KCG sẽ trở thành đối tượng được miễn giảm phí nhập học, học phí. Ngoài ra, sinh viên học tiếp lên hệ chính quy của KCGI cũng sẽ trở thành đối tượng được nhận chế độ miễn giảm dành cho học viên (học viên đặc biệt).

 

III. Chuyên ngành đào tạo của trường:

 

IV. Học phí và chế độ học bổng của trường:

1. Học phí khóa học tiếng Nhật:

Hạng mục Số tiền (yên)
Phí tuyển sinh 31,900
Phí nhập học 52,800
Học phí (6 tháng) 344,900
Bảo hiểm (6 tháng) 11,000
Tổng 440,600

 

2. Học phí chuyên ngành:

Hạng mục Số tiền (yên)
Phí nhập học 210,000
Chi phí mở rộng bảo dưỡng thiết bị 385,000
Học phí 500,000
Phí thực hành 300,000
Phí hội sinh viên 5,000
Tổng 1,400,000

 

3. Học bổng:

 

V. Hoạt động ngoại khóa của trường:

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook: https://www.facebook.com/duhockaha

 

close-link
0977.629.439