BUỔI GIAO LƯU GIỮA KAHA CÙNG VỚI CÁC BẠN HỌC SINH LỚP 12 TRƯỜNG THPT CẦU GIẤY

Sáng ngày 27/9, dưới sự hỗ trợ của thầy cô trường THPT Cầu Giấy, KAHA đã có cơ hội đến và giao lưu với các em học sinh lớp 12. Với sự thay đổi trong quy chế thi tốt nghiệp THPT, KAHA hiểu rằng rất nhiều em học sinh đang cảm thấy hoang mang với tương lai sắp tới của bản thân mình. Chính vì thấu hiểu điều đó, KAHA đã mang đến cho các bạn thêm một lựa chọn nữa là con đường du học các nước NHật, Hàn, Đức, Úc, Canada. Với xã hội phát triển như hiện nay, đi học đại học không còn là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Du học cũng là một con đường tốt để các bạn lựa chọn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, KAHA đã chứng kiến rất nhiều trường hợp các bạn đi du học rồi sau đó ra đi làm, và có rất nhiều bạn thành công mở được nhà hàng, công ty hay có những bạn được mời sang Mỹ, Úc,… làm việc.Chỉ cần bản thân bạn có quyết tâm và năng lực thì trong tương lai bạn sẽ luôn có cơ hội trở nên thành công.

Trong buổi giao lưu hôm đó, KAHA đã chia sẻ rất nhiều thông tin về chương trình du học Nhật, Hàn, Đức, Úc, Canada như về lộ trình du học, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, những trải nghiệm văn hóa trong quá trình du học,… Bên cạnh đó, KAHA cũng được lắng nghe và giải đáp những mong muốn, thắc mắc của các bạn học sinh về vấn đề học tiếng, tài chính, việc làm hồ sơ,…

 

KAHA mong rằng trong thời gian sắp tới sẽ nhận được sự tin tưởng và đồng hành cũng các bạn học sinh trường THPT Cầu Giấy trên con đường chinh phục ước mơ du học.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook:https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439