CHÀO MỪNG DU HỌC SINH 2K6 ĐÃ ĐẾN VỚI ĐẠI GIA ĐÌNH KAHA

Tháng 7 sắp kết thúc, KAHA tấp nập được chào đón các em học viên đến trung tâm để đăng ký nhập học. Các em đều đến từ các vùng miền khác nhau trên cả nước. Mỗi em đều có những hoài bão và dự định tương lai của riêng mình. 

Tuy nhiên, các em đều lựa chọn chung một nơi để gửi gắm niềm tin và khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Nơi đó mang tên gia đình KAHA. Chính vì vậy, KAHA rất trân trọng và biết ơn đến từng học viên, từng gia đình khi đã tin tưởng và lựa chọn đến KAHA.

Hy vọng, trong suốt quãng thời gian học tập tại KAHA sẽ giúp các em trang bị được các kỹ năng mềm cần thiết, tích lũy được nhiều kiến thức để vững bước trên hành trình du học của mình. 

Bước vào môi trường học tập mới sẽ khiến các em không khỏi bỡ ngỡ và lạ lẫm. Nhưng với sự nhiệt huyết từ mỗi thành viên trong gia đình KAHA và sự tận tâm đến từ phía thầy cô giảng dạy. KAHA tin rằng các em sẽ sớm hòa nhập và phát huy được tài năng tiềm ẩn của mình trong thời gian sắp tới.

Với sứ mệnh là cầu nối giúp các em học viên có cơ hội được học tập tại nước ngoài, KAHA không ngừng nỗ lực mở rộng các mối quan hệ hợp tác đến các trường học chất lượng với nền giáo dục tuyệt vời. Mục đích để giúp các em có nhiều cơ hội và lựa chọn môi trường phù hợp hơn với bản thân.

Bởi vậy, KAHA hy vọng các em sẽ trân trọng đến cơ hội học tập ở nước ngoài. Đồng thời, hãy nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng từ gia đình và trung tâm.

Cuối cùng, thay mặt cho trung tâm, KAHA xin chúc tất cả mọi điều tốt đẹp đến với các em và gia đình. Chúc các em chân cứng đá mềm, luôn tự tin và cố gắng phấn đấu để hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ KAHA

✓ Địa chỉ: Số 5.34 Khu đô thị Khai Sơn, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

✓ Hotline: 0977 629 439

✓ Website: https://www.facebook.com/duhockaha

✓ Facebook:https://www.facebook.com/duhockaha

close-link
0977.629.439